dien dan seo Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu giải Bắc Giang Open 2015 ~ Tin bóng đá

Thursday, June 18, 2015

Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu giải Bắc Giang Open 2015






Thành viên ban tổ chức và một số lãnh đội trong lễ bốc thăm tối 4/6
Giải bóng đá phong trào Bắc Giang Open lần thứ 3 tại Hà Nội - Cup Codad 2015 do Phủi cafe tổ chức. Hai thành viên chính trong ban tổ chức là Phạm Cao Sơn (Sơn 'Kiến trúc') và Phạm Trung Dũng - một người là dân gốc và một người là rể quý của vùng đất Bắc Giang. Đây là cặp bài trùng của bóng đá phủi Hà thành, thường xuyên tổ chức các giải phong trào như Giải xây dựng 2015, giải fan Arsenal (AFC League Cup Dilmah 2015)...

Giải đấu lần này quy tụ 24 đội bóng mạnh của phủi Hà Nội. Đó là DK Team, đội bóng của ca sĩ Duy Khoa vừa vô địch giải M Cup và tạo tiếng vang khi đi du đấu trên đất Thái Lan. Trà Dilmah, huyền thoại của bóng đá phủi Hà thành sẽ cử các cầu thủ trẻ tham dự giải này trong màu áo Trẻ Dimah FC.
Tương tự như Trà Dimah, Coca cũng cử các cầu thủ trẻ dự giải Bắc Giang Open 2015 với cái tên Trẻ Coca FC.
Thành Lâm FC, một đội bóng có tên tuổi cũng tham dự giải này. Ngoài ra là một Triều Khúc tiếng tăm lừng lẫy và các tổ mạnh khác như 8X AE, Đông Dương, EOC...

Cường 'trắng': Trung vệ hào hoa bậc nhất bóng đá phủi
(Thethao247.vn) - Người trong giới phủi Hà Nội vẫn thường nhắc đến một trung vệ biết tấn công, chơi bóng thiên về đầu óc, là cái tên mà bất kì đội bóng nào cũng muốn có. Đó là Cường 'trắng', người đội trưởng, người anh thân thiết của hai tuyển thủ Thành Lương, Văn Quyết trên sân phủi.

Sáng 'Persie': Viên ngọc quý của Thành Đồng
Trong đội hình Thành Đồng, có một cầu thủ còn rất trẻ nhưng đã liên tục được đá chính gần 2 năm qua. Đó là Sáng 'persie', tiền vệ có cái chân trái khéo léo cùng khả năng dứt điểm sắc sảo.

Hành trình 'lột xác' đưa Tin Lớn & Anh Em trở thành Vua phủi Hà thành
Trong vòng hơn một năm, quá ngắn cho một hành trình nhưng cái tên Tin lớn & Anh Em đã “lột xác” một cách ngoạn mục để trở thành Vua phủi Hà thành.

Nên đọc

24 đội bóng được chia thành 6 bảng, đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào đá vòng sau. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 14h30 Chủ nhật 7/6 tới trên sân bóng Thành Phát.
Lịch thi đấu và kết quả bốc thăm







0 comments:

Post a Comment