dien dan seo FAN CUỒNG KHIÊU KHÍCH ETO'O ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

FAN CUỒNG KHIÊU KHÍCH ETO'O

Eto'o được fan nữ mời gọi, ẩu đả tại Italia, 13 cầu thủ bị cấm thi đấu, người hùng ĐT Mexico 2014 lên chức, Maradona tập thể lực phục vụ bồ trẻ... là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp ngôi sao & bên lề hôm nay.
"Báo đen" Eto'o sáp được fan nữ mời gọi

Luanna Kross là một fan cuồng của CLB Sampdoria. Người đẹp tóc vàng sinh ra tại Romania, nhưng đang sinh sống tại thành Genoa (Italia) và là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Sampdoria. Mới đây nhất, người đẹp 24 tuổi đã khiến NHM sốc khi tung ra bộ sưu tập hình ảnh nóng bỏng trong trang phục thi đấu của CLB Sampdoria.

Không dừng lại ở đó, chân dài tới từ "xứ sở Ma cà rồng" còn khiêu khích tiền đạo Samuel Eto'o, cầu thủ mới chuyển tới Sapmdoria từ Everton. Theo Luanna Kross, tiền đạo người Cameroon chính là người mà cô rất thần tượng và muốn làm quen nhất trong đội hình của Sampdoria.

Maradona tập thể lực phục vụ... bồ trẻ

"Cậu bé Vàng" Diego Simeone dù đã bước sang tuổi ông nhưng vẫn khiến nhiều cô gái trẻ "say như điếu đổ". Lúc này, sau khi trải qua nhiều mối tình, huyền thoại người Argentina đang có mối quan hệ với cô nàng Rocio Oliva kém mình tới 30 tuổi.



Maradona mặn nồng bên bồ trẻ

Để có thể duy trì được thể lực tốt nhất chiều chuộng người đẹp đáng tuổi con, Maradona đã thực hiện ca phẫu thuật mặt để có làn da căng mịn, tươi trẻ. Không những thế, lúc này ông tiếp tục nỗ lực tập luyện để giảm cân, cải thiện vóc dáng. Ngoài việc chạy bộ, đá bóng, "Cậu bé Vàng" còn đăng ký thêm lớp tập đấm bốc.

Ẩu đả tại hạng 2 Italia, 13 cầu thủ bị cấm thi đấu

Trong trận đấu giữa Vittoria và Paterno tại giải hạng 2 Italia diễn ra hôm 30/3 vừa qua, ẩu đả đã diễn ra giữa cầu thủ 2 đội. Ban đầu chỉ là tình huống va chạm nhẹ giữa cầu thủ đôi bên ở những phút cuối hiệp 1, nhưng khi trở vào đường hầm nghỉ giữa hiệp, cầu thủ 2 đội đã lao vào ẩu đả khiến cầu thủ Enzo Tornatore và trợ lý HLV của đội khách chấn thương nghiêm trọng phải nhập viện.

Sau tình huống đó, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đuổi cổ 4 cầu thủ của 2 đội. Bước vào hiệp 2, những pha va chạm ác ý tiếp tục được diễn ra buộc trọng tài phải rút thêm thẻ đỏ đồng thời tuyên bố cho dừng trận đấu.

Với những tình tiết nghiêm trọng theo báo cáo của tổ trọng tài, Ủy ban kỷ luật của bóng đá Italia đã ra quyết định cấm thi đấu với 13 cầu thủ của 2 đội. Tổng số trận treo giò lên tới 59 trận đấu. Theo thống kê, đây là mức phạt nặng nhất trong lịch sử bóng đá Italia. Bên cạnh đó, cả 2 đội cùng bị xử thua 0-3.

the thao

Người hùng ĐT Mexico tại World Cup 2014 lên chức cha

Trong chiến thắng 1-0 của Mexico trước Paraguay trong trận giao hữu hồi giữa tuần qua, NHM đội bóng vùng CONCACAF đã bất ngờ khi thủ thành chính thức Guillermo Ochoa vắng mặt nhường chỗ cho Edgar Hernandez.

Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, sự vắng mặt của Ochoa đã được làm sáng tỏ. Theo đó, người hùng của ĐT Mexico tại World Cup 2014 đã xin phép BLĐ đội bóng cho vắng mặt ở trận đấu với Paraguay để trở về quê nhà Mexico... hộ đê, khi cô vợ Karla Mora hạ sinh cậu quý tử đúng ngày diễn ra trận đấu.

Đây là đứa con thứ hai của Ochoa và Karla. Trước đó, hai người đã có với nhau tiểu công chúa Luciana vào năm 2013.

Theo Bongdaplus

0 comments:

Post a Comment