dien dan seo VÌ NATHANIEL CLYNE, MU SẴN SÀNG BÁN CHICHARITO ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

VÌ NATHANIEL CLYNE, MU SẴN SÀNG BÁN CHICHARITO

Man Utd đang tính dùng tiền đạo Chicharito để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton.
Chicharito hiện đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn từ MU. Tuy vậy, ở Bernabeu tiền đạo này gần như không có cơ hội thi đấu và tỏ ra rất thất vọng. Hồi đầu tuần này, Chicharito thừa nhận anh rất chán nản vì phải ngồi dự bị ngày này qua ngày khác và muốn quay trở lại Anh sau khi mùa giải này kết thúc.



Theo ý của Chicharito, rất khó để Man Utd bán đứt anh cho Real. Chính vì thế, BLĐ đội bóng này đã nghĩ ra một kế hoạch mới cho tiền đạo người Mexico. Cụ thể, họ sẽ gọi Chicharito trở lại và đưa anh sang Southampton theo dạng trao đổi. Người Quỷ đỏ muốn có là hậu vệ phải Nathaniel Clyne.

Theo Goal, Man Utd “định giá” Chicharito 10 triệu bảng và sẵn sàng trả thêm 15 triệu bảng để mua Clyne. Đây được coi là thương vụ có lợi cho tất cả, từ các cầu thủ cho đến CLB. Cầu thủ có được bến đỗ mong muốn, trong khi CLB có được cầu thủ cần.

Nên biết Southampton rất khát một tiền đạo có chất lượng và kinh nghiệm ở ngoại hạng Anh như Chicharito. Hiện tại họ chỉ đứng thứ 6 ở Premier League cho dù có hàng phòng thủ vững chắc nhất giải. Lý do là hàng công của họ quá tệ. Chân sút chủ lực của The Saint, Pelle chỉ có 8 bàn từ đầu mùa và đang trải qua chuỗi 13 trận tịt ngòi liên tiếp.

Theo Bóng đá số

0 comments:

Post a Comment