dien dan seo Điểm tin tối 3/4: Ai là mục tiêu hàng đầu của M.U? ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

Điểm tin tối 3/4: Ai là mục tiêu hàng đầu của M.U?

Xác định mục tiêu số 1 của M.U. Theo tờ báo địa phương Manchester Evening News, mục tiêu số 1 mà M.U ngắm đến trong mùa hè tới là Kevin Strootman chứ không phải Paul Pogba, một cựu cầu thủ của họ. Thực tế ngay từ khi nhậm chức HLV trưởng Quỷ đỏ, Van Gaal đã luôn muốn đưa Strootman về Old Trafford.
M.U ưu tiên mua Strootman trước Pogba
Bayern ưu tiên Inter. Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết CLB này đã rất ưu ái Inter Milan khi đồng ý bán rẻ Xherdan Shaqiri với giá 15 triệu euro vào mùa hè tới. Hiện tại, Shaqiri đang thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn.
De Bruyne được săn đón. Người đại diện của Kevin De Bruyne xác nhận tiền vệ này đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi. Tuy vậy ông cũng khẳng định De Bruyne chưa đàm phán với bất cứ CLB nào vì sự tôn trọng với Wolfsburg.
Dzeko muốn đến Serie A. Tiền vệ của Roma, Pjanic tiết lộ cầu thủ đồng hương với anh Edin Dzeko rất muốn rời Man City để đến Serie A thi đấu vào mùa hè tới.
Không Robben & Ribery, Bayern vẫn mạnh. Huyền thoại Franz Beckenbauer tin rằng Bayern Munich đủ sức đánh bại Dortmund ngay cả khi không có bộ đôi chạy cánh Robben và Ribery. Hiện cả 2 cầu thủ này đều dính chấn thương và không thể thi đấu trong vài tuần tới.
Koeman lo “chảy máu” tài năng. HLV Ronald Koeman lo ngại Southampton sẽ tiếp tục bị “chảy máu” tài năng giống mùa hè năm ngoái sau một mùa giải thành công. Theo ông, đây là điều không thể tránh khỏi với những “hiện tượng” như Southampton.
Atletico đòi lại Alderweireld. Tham vọng mua đứt Toby Alderweireld của Southampton vừa bị giáng một đòn mạnh khi Atletico Madrid tuyên bố họ muốn lấy lại hậu vệ này vào cuối mùa giải. Sở dĩ Atletico thay đổi ý định bởi Alderweireld đã thi đấu rất lên chân ở The Saints.
Alderweireld
Haidara nghỉ hết mùa. Hậu vệ của Newcastle, Massadio Haidara đã phẫu thuật chấn thương đầu gối vào hôm qua và anh chắc chắn phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.
Huyền thoại giục Arsenal mua Sterling. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng thúc giục Pháo thủ chớp thời cơ để chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool. Hiện tại Sterling đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với The Kop.

0 comments:

Post a Comment