dien dan seo Bắt giữ nam thanh niên giết người trong hội chợ ~ Tin bóng đá

Saturday, March 14, 2015

Bắt giữ nam thanh niên giết người trong hội chợ

(Tin phap luat)Khi anh Phúc chưa kịp quay lại thì đã bị Giàu cầm dao đâm một nhát vào vùng cổ khiến anh Phúc gục ngã tại chỗ. Trước khi bỏ đi, Giàu còn đá vào người nạn nhân.
Ngày 13/3, Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đang tạm giữ hình sự Lâm Thanh Giàu (17 tuổi) về hành vi Giết người. ​Nạn nhân là anh Trần Cún Phúc (19 tuổi).


Anh Lưu Chí Cường, bạn đi cùng với anh Phúc kể, vào 21h30 ngày 12/3, trong lúc đang ngồi chơi lô tô dưới gốc cây trong hội chợ tại ấp Tân Hợp (xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom) thì có một nhóm người do Giàu dẫn đầu tiến tới chỗ của anh Phúc.
Bắt giữ nam thanh niên giết người trong hội chợ
Gốc cây anh Phúc bị đâm gục.
Anh Phúc chưa kịp quay lại thì đã bị Giàu cầm dao đâm một nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Trước khi bỏ đi, Giàu còn đá vào người anh Phúc.
Anh Trần A Nam, anh trai của nạn nhân, ở gần đó vội chạy đến đưa anh Phúc đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh này đã tử vong ngay sau đó.
Theo người nhà nạn nhân, gia đình Giàu đã đến nhà thăm hỏi và mang 5 triệu đồng đến để đền bù nhưng gia đình anh Phúc không nhận. Bạn bè của anh Phúc cho biết, trước đó nạn nhân có xích mích với bạn gái của Giàu.

0 comments:

Post a Comment