dien dan seo MONACO ĐÁNH RƠI CƠ HỘI ÁP SÁT PSG ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

MONACO ĐÁNH RƠI CƠ HỘI ÁP SÁT PSG

Tin nhanh Monaco đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng PSG khi để St Etienne cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Stade Louis II.
Từ chỗ kém vị trí đầu bảng tới 14 điểm hồi cuối năm ngoái, thầy trò Leonardo Jardim (Monaco) thời gian gần đây đã tìm lại phong độ và thậm chí chưa hết cơ hội trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa họ trước vòng đấu này với PSG chỉ là 6 điểm và đá ít hơn 1 trận.


Monaco bị cầm hòa ngay tại Stade Louis II

Đáng tiếc, đội bóng xứ Công quốc lại gặp quá nhiều khó khăn trước đội xếp thứ 5 St Etienne. Phút 62, đội khách thậm chí còn vượt lên dẫn trước nhờ pha bay người đánh đầu đầy nghệ thuật của Mevlut Erdinc, sau quả tạt chuẩn xác đến từ Franck Tabanou.

Cũng chỉ mất thêm 6 phút để Monaco có câu trả lời. Từ quả tạt bên cánh trái của Layvin Kurzawa, tiền đạo trẻ Anthony Martial bắt vô lê cận thành quân bình tỉ số gần như ngay sau khi được tung vào sân thay Matheus Carvalho.

Những phút tiếp theo, hai đội tạo ra thêm khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đều không thể tận dụng thành công. Monaco và St Etienne chấp nhận chia điểm và tiếp tục giữ 2 vị trí thứ 4 và thứ 5 trên BXH, với khoảng cách 1 điểm nhưng “Quỷ xanh” đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:
Monaco: Subasic; Fabinho, Wallace, Raggi, Kurzawa; Toulalan, Kondogbia (Bernardo 59'), Matheus (Martial 66'), Moutinho, Carrasco; Berbatov (Germain 83')

St Etienne: Ruffier; Clerc, Catherine, Perrin, Tabanou, N'Guemo (Baysse 77'), Diomande, Lemoine; Monnet-Paquet, Erdinc (Van Wolfswinkel 81'), Mollo (Brison 88').

Theo Bongdaplus

0 comments:

Post a Comment