dien dan seo CHUYỆN TÀY ĐÌNH CỦA SANCHEZ ĐƯỢC ĐƯA LÊN PHIM ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

CHUYỆN TÀY ĐÌNH CỦA SANCHEZ ĐƯỢC ĐƯA LÊN PHIM

Tin nhanh The Thao - Vụ Sanchez lén quay cảnh “mây mưa” với bạn gái được hãng tin tức Tromo News của Mỹ lên kế hoạch làm thành một bộ phim người lớn.
Cách đây khoảng 2 tuần, người đẹp Valentina Roth khiến người hâm mộ bóng đá thực sự sốc khi công bố lý do vì sao chia tay Alexis Sanchez. Theo người đẹp này, tiền đạo người Chile có sở thích quái đản trong tình dục.

Cụ thể vào năm 2010, Sanchez khiến Valentina nổi điên khi nhờ 2 người bạn thân của mình nấp trong tủ quần áo nhà riêng để quay lại cảnh ân ái giữa hai người. Ý đồ của Sanchez và “đồng bọn” đổ bể khi Valentina Roth phát hiện những tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo khi cô và ngôi sao Arsenal đang chuẩn bị "thi đấu".



Tromo News muốn tái hiện bộ phim về Roth và Sanchez.

“Tôi đã hỏi Alexis có nghe thấy gì không, anh ta lắc đầu rồi dùng tay che tai của tôi như muốn che giấu một điều gì đó bằng cách vuốt ve mái tóc. Nhưng tôi không thể kìm hãm sự tò mò của mình lại và quyết định đứng dậy mở cửa tủ. Tôi thực sự bị sốc khi nhìn thấy hai người bạn của Alexis nhăn nhở cười trong tủ. Tôi giật lấy điện thoại của họ, đập nát và vứt sim đi, đồng thời chấm dứt mối quan hệ với Alexis, bất chấp anh ta cố gắng xin lỗi. Tôi không bao giờ tha thứ cho anh ta”, Roth kể lại mọi việc với giới truyền thông Chile.

Câu chuyện đến tai Sanchez và gần như ngay lập tức, tiền đạo của Arsenal đã lên tiếng phản bác. Cựu ngôi sao Barcelona phủ nhận toàn bộ thông tin kể trên, đồng thời nói rằng Roth đã vu cáo trắng trợn và đó chỉ là một câu chuyện rẻ tiền nhằm đánh bóng tên tuổi.

“Đã có quá nhiều bàn tán về những gì được cho là đã xảy ra tại nhà của tôi ở Santiago. Câu chuyện đó hoàn toàn không đúng sự thật. Trong đời mình, tôi chưa bao giờ coi thường người đó cũng như bất cứ phụ nữ nào khác. Đây chỉ là một chuyện rẻ tiền nhằm đánh bóng tên tuổi mà thôi”, Sanchez hậm hực.

Không biết giữa Valentina Roth và Sanchez, ai đúng ai vu cáo, nhưng rõ ràng nó đã khiến giới truyền thông, giải trí được phen ầm ĩ. Ăn theo sự kiện, hãng Tromo News của Mỹ vừa hé lộ kế hoạch quay một bộ phim “người lớn” dựa trên cốt truyện là vụ việc. Theo đó, họ sẽ chọn 1 diễn viên nam đóng làm Sanchez, 1 diễn viên nữ vào vai Roth, còn hai người khác sẽ đóng vai 2 người bạn và núp trong tủ quần áo.

Tromo News hy vọng, khi bộ phim ra mắt, nó sẽ nhận được sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là những CĐV bóng đá. Cần biết rằng, rất nhiều người đã tò mò về vụ Sanchez nhờ bạn bè núp trong tủ quần áo và quay lại cảnh anh “chiến đấu” cùng Roth. Chỉ tiếc là Roth đã kịp phát hiện ra vụ việc, xóa đoạn clip và đập vỡ điện thoại nên chẳng có gì bị phát tán cả.

Theo Danviet

0 comments:

Post a Comment