dien dan seo Trước vòng 29 La Liga: “Cơn đau đầu” của Barcelona ~ Tin bóng đá

Friday, April 3, 2015

Trước vòng 29 La Liga: “Cơn đau đầu” của Barcelona

(tin tuc 24h ) Ở vòng đấu 29 này, Barcelona sẽ hành quân tới sân của Celta Vigo. Đối thủ mà ở lượt đi từng đánh bại họ với tỉ số 1-0 ngay trên thánh địa Nou Camp, chính điều này đã góp phần đưa “Gã khổng lồ” xứ Catalan rơi vào khủng hoảng thời điểm đó.
Trên lý thuyết thì ở loạt trận này, là cơ hội để thầy trò HLV Enrique phục thù. Nhưng liệu họ có làm được không?
Tất nhiên là làm được nhưng tỉ lệ không chắc chắn là 100%. Đơn giản vì trong tuần vừa qua, các cầu thủ đang thuộc biên chế của Barca khi làm nghĩa vụ quốc gia đã gặp phải chấn thương.
Nổi bật nhất trong đó chính là siêu sao Messi, tiền đạo người Argentina đang gặp phải một chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận này. Chính điều này đã khiến cho Barcelona phải nhận tổn thất lớn khi trong thời điểm hiện tại M10 luôn đóng vai trò quan trọng trong các chiến thắng của “Gã khổng lồ” xứ Catalan.


Barcelona (phải) dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Celta Vigo
Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ cánh trái Alba cũng gặp phải chấn thương trong trận đấu mà ĐT Tây Ban Nha dành thắng lợi 1-0 trước Ukraine ở vòng loại Euro 2016.
Công mất một, thủ mất một. Cũng không dễ để Barcelona dành trọn 3 điểm trong cuộc hành quân sắp tới đến sân Celta Vigo. Đặc biệt trong bối cảnh đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công trong trận đấu sắp tới.
May mắn hơn  Barcelona là Real Madrid, ở vòng đấu này thì thầy trò HLV Ancelotti được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và chỉ phải tiếp đón một đối thủ nhẹ ký là Granada. Hiện tại, đội khách đang đứng ở khu vực cầm đèn đỏ và đang rơi vào khủng hoảng trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Real Madrid thì cũng không khá gì mấy khi họ cũng đang có phong độ bất ổn. Ngoài ra, rất có thể đội chủ sân Bernabeu ở trận đấu này không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Pepe và Bale. Tuy nhiên không vì thế mà Ancelotti cảm thấy đau đầu, bởi ông vẫn còn nhiều cái tên có thể thay thế như Varane hay Jese….



Real (đen) sẽ tìm kiếm được 3 điểm trước Granada
Chưa hết, Los Blancos hiểu rằng từ thời điểm bây giờ thì trận đấu nào họ cũng phải dành được 3 điểm nếu muốn mơ về một cuộc lật đổ để đoạt danh hiệu vô địch La Liga trước Barcelona. Vì vậy không có lý do gì mà Real Madrid không thực hiện cuộc “tàn sát” Granada ở trận đấu tới.
“Người hàng xóm” của Real là Atletico cũng tương đối thoải mái ở vòng đấu này cũng phải làm khách trên sân Cordoba. Đội chủ nhà hiện tại đang nằm ở vị trí cuối cùng của BXH và gần như cầm chắc chiếc vé xuống hạng ở mùa giải năm sau.
Do đó, họ chắc chắn sẽ không có nhiều động lực để thi đấu. Ngược lại, Atletico Madrid lại đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Không phải là vì cho việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch mà là họ muốn đòi lại vị trí thứ ba từ tay Valencia khi mùa giải kết thúc.
Cho nên, đoàn quân của HLV Simeone sẽ chơi hết mình trước đối thủ để tìm kiếm 3 điểm trong trận đấu này.

Theo nguon : Tin nhanh

0 comments:

Post a Comment