dien dan seo Di Maria sắp mất chỗ vì Bale ~ Tin bóng đá

Saturday, March 14, 2015

Di Maria sắp mất chỗ vì Bale

Tương lai của Angel di Maria tại sân Old Trafford ngày càng trở nên mong manh, bởi đang có tin đồn là M.U sẽ bán Di Maria để có tiền mua Gareth Bale.


Man United đang săn đón Bale (ảnh nhỏ) nhằm thay thế Di Maria
Chính Bale là nguyên nhân quan trọng khiến Di Maria phải rời Real Madrid vào đầu mùa bóng này, bất chấp việc ngôi sao người Argentina thi đấu chói sáng góp công lớn giúp đội bóng áo trắng thành Madrid vô địch Champions League mùa giải vừa qua.

Di Maria đến M.U với giá gần 60 triệu bảng, nhưng đã không tỏ ra xứng đáng với sự kỳ vọng khi phong độ của anh ngày một giảm sút. Thế nên, Quỷ đỏ muốn cắt lỗ và cũng muốn “thay máu” ở mùa giải tới nên đã đề nghị bán Di Maria cho PSG, theo tin từ tờ Express của Anh. Đội bóng Pháp từng rất muốn có Di Maria trước khi rút lui vì sợ bị phạt nặng vì vi phạm Luật Công bằng tài chính. Và lần này, họ nhiều khả năng sẽ trở lại vụ Di Maria với một quyết tâm cao.

Nếu bán được Di Maria, M.U sẽ có cơ hội không nhỏ thuyết phục Bale rời Real, dù cầu thủ người Xứ Wales vẫn muốn ở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ thuyết phục được Real bán Bale thì mọi chuyện sẽ khác. Tương lai của Bale sẽ có ảnh hưởng lớn đến Di Maria, người vừa cùng vợ con rời khỏi tư dinh vào đầu năm nay vì sợ trộm. Di Maria đã chuyển đến căn hộ trị giá 4 triệu bảng ở một khu sang trọng tại Manchester trước đây thuộc sở hữu của cựu cầu thủ M.U là Phil Neville.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

0 comments:

Post a Comment