dien dan seo Bức ảnh "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên: Các "thánh soi" phạm luật! ~ Tin bóng đá

Monday, June 29, 2015

Bức ảnh "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên: Các "thánh soi" phạm luật!

Tin tuc trên mạng xã hội bây giờ, "nóng" nhất có lẽ là bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ say với dáng ngủ có phần vô tư trên máy bay. Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong chiều ngày 29/6.

Bức ảnh chụp tư thế ngủ "kém duyên" khiến hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích được đăng trên nhiều mạng xã hội và cả một số tờ báo để câu like, câu khách.

Người không ủng hộ thì cho rằng dù sao cô cũng là con gái, lại là đại diện sắc đẹp của một đất nước. Ở nhà thì như nào cũng được, còn khi ở nơi công cộng, cũng cần phải cẩn trọng hơn, tránh để những khoảnh khắc đáng tiếc bị mọi người chụp lại. 

Còn nhiều ý kiến thông cảm thì chia sẻ có thể vì quá mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc nên Kỳ Duyên mới ngủ "thoải mái" đến thế. Nhiều người khi ngủ quá say cũng không thể kiểm soát được chân tay mình như thế nào. Hơn nữa, có thể còn do góc chụp "ác" nên bức ảnh mới bị tư thế kì cục vậy. 

Trên trạng thái của An Thiên Nguy (An Nguy) - một Vlogger nổi tiếng chia sẻ: "Chả thấy gì, chỉ thấy đáng yêu".

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ

Ngay khi bức ảnh được đăng tải với tốc độ "tên lửa" trên facebook, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích, bức ảnh được chụp vào ngày chủ nhật, trước đó Kỳ Duyên đã phải tham gia sự kiện ở TP.HCM từ sáng sớm cho đến tối, lại phải bay về Hà Nội gấp trong đêm để kịp học ở trường vào sáng thứ hai. Sức khỏe yếu, làm việc liên tục nên Kỳ Duyên bị mệt, không kiểm soát được dáng ngủ của mình khi say giấc.

Ngoài ra, trên facebook cá nhân, Á hậu Diễm Trang đã chia sẻ về nỗi khổ, áp lực mà Kỳ Duyên đang phải mang, đồng thời cũng cho rằng người chụp bức ảnh này mới đáng trách.

Diễm Trang chia sẻ: "Thương em...! Làm gì cũng bị soi cũng bị nói, đăng quang Hoa Hậu chứ đâu phải thánh mà mọi thứ cá nhân của người ta đều bị đưa ra bàn luận. Lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác sao. Giữ hình ảnh là việc cần thiết nhưng hãy cho người ta một chút cuộc sống riêng tư, khi mệt mỏi thì ai cũng vô tư mong ngủ trong tư thế thoải mái nhất. Người chụp bức ảnh này thật đáng trách". 

Theo luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp - Đoàn luật sư TP. Hà Nội, thì hành vi chụp và đăng ảnh này là hành vi xâm phạm quyền hình ảnh.

Hành vi này được giải quyết theo các quy định của bộ luật dân sự như: Dừng hành vi, cải chính, xin lỗi công khai, yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Tuy nhiên, nếu nếu hành vi đăng ảnh phản cảm của Kỳ Duyên và đi kèm theo đó là những lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô gái này thì hành vi đó có thể gọi là hành vi làm nhục người khác và có thể bị xem xét về trách nhiệm hình sự.

Theo : tin tuc trong ngay

0 comments:

Post a Comment