dien dan seo U19 Việt Nam có cơ hội lớn vào VCK U19 châu Á ~ Tin bóng đá

Thursday, June 18, 2015

U19 Việt Nam có cơ hội lớn vào VCK U19 châu Á




U19 Việt Nam từng thi đấu thành công tại VCK U19 châu Á

Hôm qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại U19 châu Á 2016. Theo kết quả bốc thăm,U19 Việt Nam rơi vào bảng G cùng các đối thủ U19 Myanmar, Hong Kong, Brunei và Đông Timor. Đây là bảng đấu được đánh giá khá dễ chơi với U19 Việt Nam cạnh tranh tấm vé tham dự VCK U19 châu Á. Ở bảng đấu này đối thủ đáng ngại duy nhất của U19 Việt Nam là U19 Myanmar, một chiến thắng trước đối thủ này sẽ giúp chúng ta có cơ hội rất lớn để đứng đầu bảng G.




VFF khẳng định vai trò quan trọng của thế hệ Công Phượng, Tuấn Anh

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh và thế hệ thuộc lứa U19 Việt Nam có vai trò quan trọng với bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới, đó là khẳng định của lãnh đạo VFF trong buổi gặp mặt báo chí khu vực phía Nam.




Góc nhìn: NHM đang "đầu cơ" hy vọng vào HAGL

(Thethao247.vn) - Có một điểm rất đặc biệt khi Nsi Amougou sút tung lưới HAGL ở phút 21 trên sân Pleiku tại vòng 10 V-League. Sau khi cầu thủ của Đồng Nai ghi bàn, thay vì chết lặng, ở một góc khán đài cổ động viên vẫn đồng thanh hô vang "HAGL, HAGL".




Tuấn Anh vượt Công Phượng: Người hùng thầm lặng được vinh danh

(Thethao247.vn) – Tuấn Anh xuất sắc vượt qua Công Phượng để giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. Rõ ràng đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của người hùng thầm lặng ở U19 Việt Nam cũng như HAGL.




Nên đọc




Theo thể lệ của AFC, 10 đội đứng đầu bảng cùng 5 đội nhì có thành tích tót nhất sẽ giành vé dự VCK U19 châu Á tại Bahrain. Năm nay U19 Việt Nam sẽ doHLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt với lứa cầu thủ tốt nhất được chọn tại giải U19 quốc gia 2015.









VIDEO: U19 Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2014




Những cái tên từng nổi đình nổi đám lứa U19 trước đây như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ không còn đủ tuổi tham dự. Thay vào đó những tài năng như Phan Thanh Hậu, Nguyễn Quang Hải vẫn đủ tuổi để góp mặt. Đây đều là những cầu thủ được đánh giá có chuyên môn tốt và là trụ cột của lứa U19 Việt Nam.

Các trận đấu vòng loại sẽ khởi tranh từ ngày 28/9 đến 6/10, lịch thi đấu và địa điểm cụ thể chưa được quyết định.

AFC cũng đã bốc thăm chia bảng vòng loại U16 châu Á. Theo đó U16 Việt Nam rơi vào bảng J cùng U16 Australia, Guam và Myanmar. 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ dự VCK tại Ấn Độ. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 20/9.

0 comments:

Post a Comment