dien dan seo Isaac bị đồn tách nhóm 365 ~ Tin bóng đá

Thursday, June 25, 2015

Isaac bị đồn tách nhóm 365

1. Fans hoang mang trước tin đồn Isaac tách nhóm 365

Tin giai tri Mối lo Isaac rời nhóm 365 không phải chỉ xuất hiện mới đây mà khi anh chàng có quyết định tham gia The Remix từ trước. Trả lời về nghi vấn này trong thời gian đó, đại diện công ty quản lý Isaac cho biết, đây là cách để giúp quảng bá hình ảnh 365 rộng rãi hơn và hoàn toàn không có chuyện Isaac tách nhóm, thế nhưng những ngày gần đây, khi tần suất xuất hiện cùng nhau giữa Isaac và 3 thành viên còn lại ngày càng ít đi thì tin đồn lại bắt đầu dậy sóng trở lại. Đặc biệt nhất là khi Isaac đăng tải hình ảnh chụp cùng DJ Hoàng Touliver và Only C thì tin đồn dường như được khẳng định nhiều hơn về độ chính xác.

Issac bị đồn tách nhóm 365

Thêm vào đó, trên fanpage chung của nhóm những ngày qua, các thành viên lần lượt đăng tải nhiều hình ảnh và status mấp mé cho sự ra đi của Isaac. Tuy nhiên, phía công ty đại diện của nhóm lại từ chối trả lời nghi vấn này và hứa sẽ cho lời giải đáp chính thức với tất cả mọi người vào thời gian gần nhất.

2. Diễm My 9X tình cảm hôn bạn trai tại sân bay

Chiều hôm qua (17/6), nữ diễn viên Diễm My đã trở về Việt Nam sau nhiều ngày công tác tại nước ngoài. Cô diện trang phục giản dị, thoải mái đi cùng chuyên gia trang điểm riêng. 

Ra đón Diễm My 9X tại sân bay còn có bạn trai đại gia của nữ diễn viên. Thiếu gia Phan Đức lái xế hộp sang trọng ra tháp tùng người yêu về nhà, cả hai không ngại ngần hôn nhau chốn đông người thể hiện tình cảm sau mấy ngày xa cách.

Diễm My tình cảm hôn bạn trai ngay khi vừa gặp mặt tại Tân Sơn Nhất.

3. Phạm Băng Băng 'vồ ếch', Lý Thần âu yếm đỡ tay

Phạm Băng Băng sánh vai bạn trai Lý Thần tham gia một hoạt động tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải, sự kiện diễn ra ngày 17/6. Khi Băng Băng sải bước trên thảm đỏ, cô không may "vồ ếch" và ngã khụy. Tuy nhiên Lý Thần đã ở bên cạnh, đỡ cô và ân cần hỏi han, âu yếm. Người đẹp không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi được bạn trai chăm sóc chu đáo

Phạm Băng Băng không may bị vấp trên thảm đỏ

Lý Thần vội vàng đỡ cô

Phạm Băng Băng rạng rỡ hạnh phúc vì được bạn trai ân cần chăm sóc

4. Đặng Siêu tức giận vì bị tố phản bội Tôn Lệ

Tin đồn Đặng Siêu ngoại tình lan trên mạng xã hội Trung Quốc từ hôm 17/6. Nhiều tài khoản Weibo cho hay, tài tử lén lút qua lại cùng một người mẫu trẻ. Sáng 18/6, thông qua trang cá nhân, mẹ của Tôn Lệ phủ nhận tin đồn: "Đặng Siêu nhà tôi chắc chắn không làm chuyện đó. Thỉnh thoảng hai vợ chồng lại bị bôi xấu, chẳng phải ngoại tình thì là ly hôn, chúng tôi đã quen rồi".

Trong khi đó, Đặng Siêu tỏ ra tức giận, tuyên bố sẽ nhờ pháp luật giải quyết sự việc. Công ty quản lý của nam diễn viên chỉ cụ thể những tài khoản tung tin "Đặng Siêu ngoại tình", khẳng định họ làm tổn hại danh dự, gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống, công việc của nam diễn viên.

Trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi liên tiếp bị đồn thổi là chia tay hoặc một trong hai đang ngoại tình

5. Lady Gaga diện bikni lộ thân hình ngấn mỡ

Lady Gaga tới vùng biển Bahamas nghỉ dưỡng cùng bạn bè từ hôm đầu tuần. "Bà mẹ quái vật" buộc tóc hai bên nhí nhảnh, mặc bikini sặc sỡ, cười đùa vui vẻ trên bãi biển. Vòng 2 của ngôi sao 29 tuổi lộ rõ ngấn mỡ thừa. Vừa qua, dư luận xôn xao thông tin Gaga dính bầu khi thấy bụng của người đẹp to lên bất thường. Chính cô nàng đã lên tiếng dập tắt tin đồn thất thiệt và giải thích việc cơ thể tăng cần chỉ là do cô không còn trẻ nữa.

Vòng 2 của ngôi sao 29 tuổi lộ rõ ngấn mỡ thừa

6. Kim mặc váy 20 triệu khoe bụng bầu giai đoạn đầu

Kim Kardashian mới đây được bắt gặp đang trên đường tới một cửa hàng của gia đình ở Los Angeles. Dù đang mang thai con thứ hai nhưng Kim Kardashian vẫn chịu khó "đầu tư" cho cách ăn mặc và đi giày cao gót. Diện áo crop top kết hợp váy mini tua rua, cô tự tin khoe bụng bầu ở những tháng đầu. Được biết, đây là chiếc váy của thương hiệu Magda Butrym và có giá khoảng 625 bảng Anh (tương đương khoảng hơn 20 triệu đồng). 

Kim Kardashian diện váy tua rua khoe bụng bầu ở những tháng đầu thai kì.

0 comments:

Post a Comment