dien dan seo Bồ cũ chê 'Ronaldo không phải người đàn ông hoàn hảo' ~ Tin bóng đá

Friday, March 13, 2015

Bồ cũ chê 'Ronaldo không phải người đàn ông hoàn hảo'

Irina Shayk chủ động kết thúc mối quan hệ năm năm với siêu sao đội Real Madrid, vì anh không chung thủy, không trung thực và thiếu tôn trọng phụ nữ
CĐV muốn đổi bạn gái lấy áo của Ronaldo / Irina bảo vệ Ronaldo trước làn sóng chỉ trích vụ tiệc sinh nhật
Cặp đôi trai tài gái sắc bắt đầu hẹn hò hồi tháng 1/2010, nhưng đã công bố quyết định chia tay hồi tháng 1 năm nay.

Cristiano Ronaldo từng giải thích anh và người mẫu Nga đã cùng thỏa thuận chấm dứt mối quan hệ tình ái vì cảm thấy như vậy là tốt nhất cho cả đôi bên.

Tuy nhiên, Shayk mới đây lại tâm sự rằng chính cô đã chủ động quyết định chấm dứt chuyện tình cảm giữa hai người, và bóng gió rằng Ronaldo cư xử giống như một "đứa trẻ".



Năm năm hẹn hò với Ronaldo giúp Irina nổi danh trên toàn cầu và phát triển sự nghiệp của cô, nhưng cũng đồng thời giúp người đẹp này nhận ra con người thật của siêu sao đội Real Madrid. Ảnh: JJ.
"Tôi cảm thấy mình rất mạnh mẽ và chủ động trong việc nói lời chia tay", người mẫu 29 tuổi tâm sự trên tạp chí Hello ấn bản tiếng Tây Ban Nha.

Cô nói thêm: "Nếu các bạn có một mối quan hệ nào đó, nó phải thực sự là mối quan hệ tốt. Còn không, tốt nhất nên rời xa nhau. Duy trì các mối quan hệ rất khó, bởi vậy mọi người cần phải rõ ràng về mẫu đàn ông mà bạn thực sự muốn có ở bên mình, xác định chính xác đâu là giá trị của bạn, những gì là quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn sống với một ai đó, người đó phải đi chung hướng, và có cách nhìn mọi thứ tương tự bạn. Cả hai phải chia sẻ được khái niệm chung về một mối quan hệ có nghĩa là gì, và cả hai người phải tin vào một mối quan hệ một vợ một chồng".

Shayk cũng đưa ra tiêu chuẩn cụ thể về người đàn ông của đời cô: "Tôi muốn gắn bó với một người đàn ông chung thủy, chân thật, một quý ông biết cách tôn trọng phụ nữ. Tôi không thể tin tưởng những người đàn ông vô tư khiến phụ nữ thất vọng và không hạnh phúc. Đó không phải là phẩm chất của một người đàn ông, mà là của một đứa trẻ. Tôi từng nghĩ rằng tôi đã có một người đàn ông hoàn hảo, nhưng không phải vậy. Tôi nghĩ một người phụ nữ sẽ cảm thấy mình xấu xí khi lựa chọn sai một người đàn ông. Và chính tôi đã cảm thấy xấu xí và không an toàn khi ở bên cạnh anh ấy".

0 comments:

Post a Comment