dien dan seo Những bóng hồng nổi tiếng bên cạnh "mỹ nam U23" Mạc Hồng Quân ~ Tin bóng đá

Monday, June 8, 2015

Những bóng hồng nổi tiếng bên cạnh "mỹ nam U23" Mạc Hồng Quân

Tin tuc giai tri Năm 2012 khi mới về nước, Mạc Hồng Quân gây sự chú ý lớn với nhiều người bởi vẻ điển trai và lãng tử. Bên cạnh đó, màn trình diễn của anh trong màu áo đội tuyển đã khiến nhiều trái tim thiếu nữ đập loạn nhịp. Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Dù trở lại Việt Nam không lâu nhưng Mạc Hồng Quân đã có "bề dày tình sử" khá hoành tráng. Nếu gọi Mạc Hồng Quân là "sát thủ tình trường" quả không quá chút nào.
Mạc Hồng Quân - Lê Hà
Mạc Hồng Quân và Lê Hà quen nhau trong một buổi chụp hình cho một tạp chí tại TP Hồ Chí Minh. Ngay lần đầu gặp mặt, cô người mẫu của công ty Venus đã ấn tượng với vẻ đẹp trai của chàng tiền đạo Việt kiều. Lê Hà tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Anh cũng để lại cho tôi khá nhiều ấn tượng trong lần gặp đầu tiên. Khi tiếp xúc, tôi nhận thấy anh ấy hiền lành, ít nói, khác hẳn những gì tôi từng nghĩ về giới cầu thủ”.

Bộ ảnh chụp chung giữa Mạc Hồng Quân - Lê Hà đã bén duyên cho cặp đôi này
Thậm chí, người đẹp còn nhấn mạnh: “Tôi không thích quen giới cầu thủ, đặc biệt càng không muốn mình yêu một anh chàng đá bóng vì cầu thủ từ trước đến nay thường mang tiếng là ăn chơi, lăng nhăng. Bản thân tôi cũng không tránh khỏi định kiến này”. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Mạc Hồng Quân, cô đã bỏ qua định kiến của bản thân và nhanh chóng bị anh "hạ gục". Mạc Hồng Quân cũng lần đầu tiên công khai thừa nhận quan hệ tình cảm với Lê Hà trên báo chí.

Gặp Mạc Hồng Quân, Lê Hà đã bỏ qua định kiến và hoàn toàn bị anh "hạ gục"
Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân chuyển vào thi đấu cho An Giang, những tưởng sẽ chắp cánh thêm cho tình yêu với cô người mẫu Sài Thành thì cặp đôi này bất ngờ rạn nứt tình cảm. Cả hai chia tay trong âm thầm khi không còn thấy những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân mỗi người. Sau thời gian chia tay, Lê Hà có bóng gió trách móc Mạc Hồng Quân khi tình yêu tan vỡ.

Lê Hà chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân


Nhiều người cho rằng cô đang thầm trách Mạc Hồng Quân sau chuyện tình cảm tan vỡ
Mạc Hồng Quân - Nancy Nguyễn

Sau khi chia tay người mẫu 9x Lê Hà, Mạc Hồng Quân nhanh chóng bén duyên với Nancy Nguyễn - một người mẫu đang phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn. Được biết hai người quen nhau trong một lần họp mặt bạn bè. Cả hai có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên và nhanh chóng phát triển tình cảm cùng nhau.

Mạc Hồng Quân và Nancy Nguyễn (váy đen)
Trên trang cá nhân của Mạc Hồng Quân thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng Nancy Nguyễn. Thậm chí, hai người còn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở biển. Mạc Hồng Quân dành cho Nancy Nguyễn những điều bất ngờ trong suốt cả chuyến đi. Những hình ảnh như trong phim Hàn Quốc được Mạc Hồng Quân chia sẻ trên Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mạc Hồng Quân dành sự lãng mạn cho bạn gái trong kỳ nghỉ

Những hình ảnh khi còn mặn nồng của Mạc Hồng Quân - Nancy Nguyễn
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Mạc Hồng Quân bất ngờ khẳng định:  "Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói về việc này. Còn tất cả những hình ảnh đăng lên thời gian vừa qua và nhận định đó là bạn gái tôi đều không phải sự thật. Nancy Nguyễn và Linh Đỗ đều là bạn thân thiết của tôi chứ không phải người yêu như mọi người nghĩ. Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của người khác nên đính chính về việc này".
Sau bài phỏng vấn đó, những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân đều được Mạc Hồng Quân xóa bỏ. Có thể chàng tiền đạo sợ vướng vào những lùm xùm yêu đương và muốn tập trung cho sự nghiệp, nhưng nhìn vào những bức ảnh lãng mạn kia, chắc hẳn không ai tin mối quan hệ "chỉ là bạn bè thân thiết" như Mạc Hồng Quân chia sẻ.
Mạc Hồng Quân - Trang Cherry
Mối tình lãng mạn nhưng cũng khá ngắn ngủi với Nancy Nguyễn kết thúc, người ta nhanh chóng thấy một bóng hồng khác bên cạnh Mạc Hồng Quân. Chàng tiền đạo điển trai này bắt đầu đăng tải hình ảnh tình cảm cùng Trang Cherry từ ngày 7/9, trước khi anh lên đường tham dự Asiad tại Hàn Quốc. Sau đó, danh tính của bạn gái mới dần được tiết lộ khi Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò cùng Trang Cherry trên trang cá nhân. Thậm chí, anh còn đổi trạng thái sang "đã kết hôn" trên facebook.

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên Trang Cherry
Được biết, Trang Cherry là một hot girl đến từ Đà Nẵng. Cô theo học thanh nhạc tại Hà Nội và cũng tham gia làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này cũng chia tay trong âm thầm không ai biết. Sau khi đường ai nấy đi, Mạc Hồng Quân cũng xóa những hình ảnh thời còn mặn nồng cùng Trang Cherry trên trang cá nhân của mình.
Mạc Hồng Quân - Ly Kute
Mới đây, nghi án tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và hotgirl Hà Thành Ly Kute đã dấy lên khi người ta bắt gặp nhân vật chính tay trong tay tình cảm. Sau khi những "bằng chứng mập mờ" trên facebook cá nhân của cả hai được các fan "khui" ra, có vẻ như Mạc Hồng Quân và Ly Kute đều đã công khai tình cảm của mình.

Mạc Hồng Quân công khai hình ảnh với bạn gái mới trên trang cá nhân
Khi Mạc Hồng Quân lên đường sang Singapore tham dự Seagame, Ly Kute cũng bay sang để cổ vũ cho người yêu. Cả hai đã tranh thủ cùng nhau thăm thú Singapore cùng các đồng đội U23 của Mạc Hồng Quân. Không còn giấu giếm, Mạc Hồng Quân cũng đã công khai tình cảm với hotgirl Ly Kute bằng các bức ảnh trên trang cá nhân của mình.

Ly Kute sang Singapore cổ vũ người yêu
Được biết Ly Kute là một hotgirl ở Hà Nội. Cô từng tham gia một vai diễn trong seri phim sitcom nổi tiếng "Nhật kí Vàng Anh". Bên cạnh đó, Ly còn làm người mẫu ảnh và MC truyền hình. Hiện tại, Ly Kute đã ngừng các hoạt động nghệ thuật và mở cửa hàng kinh doanh quần áo tại Hà Nội. Dù mới quen nhau nhưng Mạc Hồng Quân cũng đã tính đến chuyện kết hôn với Ly Kute khi anh đang "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ".

Vẻ điển trai đốn tim fan nữ của Mạc Hồng Quân
Có vẻ như lịch sử tình trường của Mạc Hồng Quân ngày càng dầy. Nhưng có vẻ như càng yêu đương, phong độ của Mạc Hồng Quân càng lên cao. Chúc cho Mạc Hồng Quân thi đấu thành công tại Seagame 28 và sẽ sớm tới ngày "rước nàng về dinh".

0 comments:

Post a Comment