dien dan seo Công Phượng có giống như Văn Quyến ngày nào? ~ Tin bóng đá

Wednesday, June 3, 2015

Công Phượng có giống như Văn Quyến ngày nào?

Sau màn trình diễn của Công Phượng, đã không ít người “trầm trồ, thán phục” với số 10 của U23 Việt nam, anh được tất cả công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

Cả 4 bàn thắng của U23 VN trong trận này đều có dấu giày của Công Phương, anh trực tiếp mang về 2 quả phạt đền cho Huy Toàn và Hồng Quân lập công. Cùng với đó là một pha sút bóng cận thành hiểm hóc và đặc biệt nhất vẫn là cú sút phạt đẳng cấp thành bàn làm nức lòng người hâm mộ.

Giới chuyên môn bây giờ đều nhìn nhận tiền đạo người xứ Nghệ giống như một ngôi sao lớn nhất của tuyển U23 Việt Nam trong giải đấu năm nay. Anh đã xuất hiện vào đúng thời điểm quan trọng và lúc được kỳ vọng nhiều nhất và giờ có thể nói không ngoa rằng khi Công Phượng chính là hiện thân của một Phạm Văn Quyến ngày nào.

Công Phượng đang khởi đầu Sea Games như mơ cùng với U23 VN

Trong quá khứ trước đây, Văn Quyến cũng từng ghi được 2 bàn thắng vào lưới U23 Malaysia trong trận bán kết Sea Games năm 2003 và làm nức lòng người hâm mộ khi đó.

Điều mà trước đây trên sân cỏ Văn Quyến làm được thì giờ Công Phượng cũng đã làm được, từ khả năng ghi bàn tuyệt vời, kiến tạo xuất sắc và tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng các CĐV nước nhà, hội tụ những điều trên thì chỉ có một tài năng thực sự mới làm được những điều trên vào lúc này.

Chắc chắn Công Phượng sẽ có một mùa Sea Games thành công và tạo ra nhiều cảm xúc cho CĐV nước nhà sau những gì anh đang thể hiện. Hiện tại Công Phượng đã có được 3 bàn thắng ở giải đấu năm nay và hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Sea Games 2015.

Điều cần hiện nay là duy trì được phong độ hiện tại cho tiền đạo xứ Nghệ bởi nếu phát huy được hết các phẩm chất của mình thì cầu thủ này sẽ còn hay hơn nữa trong những trận đấu sắp tới.

0 comments:

Post a Comment