dien dan seo Khai trương tổ hợp giải trí Max Carnival tại Vũng Tàu ~ Tin bóng đá

Saturday, June 20, 2015

Khai trương tổ hợp giải trí Max Carnival tại Vũng Tàu

Max Carnival là một trong những tổ hợp giai tri lưu động hiện đại nhất hiện nay tại khu vực Đông Nam Á. Lần thứ 2 trở lại Vũng Tàu sau hội hoa xuân năm 2014, Max Carnival đem đến một sắc thái mới, tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngày xuân của thành phố với những trò chơi hiện đại - mới lạ và màu sắc rực rỡ.

Toàn cảnh Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival về đêm lung linh sắc màu.
Toàn cảnh tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival về đêm lung linh sắc màu. Max Carnival là điểm đến hấp dẫn cho trẻ em và thanh - thiếu niên với hơn 20 trò chơi hấp dẫn, mới lạ, cảm giác mạnh còn được kết hợp với nhiều loại hình giải trí khác như các dịch vụ ăn uống, mua sắm, các khu trò chơi dân gian đặc sắc…  Đó sẽ là điểm nhấn cho thành phố trong dịp xuân về bên hội hoa xuân vốn đã thu hút được nhiều du khách hàng năm.

Khai trương tổ hợp giải trí Max Carnival tại Vũng Tàu
Bên cạnh các trò chơi được chia rõ ràng cho nhiều lứa tuổi khác nhau như các trò chơi cảm giác mạnh đầy hấp dẫn, lôi cuốn cho tuổi teen là: Spider Man, Cướp biển Caribe, Apollo... hay các trò chơi dành cho trẻ em là: Carousel, Hồ chèo thuyền, Câu cá..., Max Carnival còn có những trò chơi để cả gia đình cùng tham gia như: ngắm vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu từ trên cao qua trò chơi Ferris Wheel, tham gia vòng xoay vui nhộn của Mexico Hat, trải nghiệm những cảm giác sống động như thật của rạp phim 5D...

Khai trương tổ hợp giải trí Max Carnival tại Vũng Tàu
Với phương châm "Đem khu vui chơi đến mọi nơi cho tuổi trẻ", Max Carnival hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, phục vụ nhu cầu vui chơi của tất cả người dân trong địa phương, cũng như nhu cầu giải trí của khách du lịch khi đến Vũng Tàu. Mục tiêu là đem đến cho người dân và du khách những giây phút thư giãn sảng khoái nhất, tạo thêm một địa điểm vui chơi giải trí thú vị.

Công ty CP Đầu tư giải trí Thỏ Trắng hi vọng lễ hội Max Carnival sẽ đem đến một sắc thái mới trong lĩnh vực vui chơi giải trí, cùng hội hoa xuân trở thành một hoạt động thường niên thu hút được du khách trong nước và quốc tế đến với thành phố Vũng Tàu để cùng chiêm ngưỡng và khám phá du lịch Vũng Tàu nói riêng, cũng như những di sản văn hóa đa màu sắc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.
Theo : ngoi sao

0 comments:

Post a Comment