dien dan seo "Liều thuốc nào" giúp Quỷ đỏ hồi sinh? ~ Tin bóng đá

Monday, March 16, 2015

"Liều thuốc nào" giúp Quỷ đỏ hồi sinh?

Theo HLV Van Gaal thì trước trận đấu với Tottenham, Rooney đã có lời phát biểu khích lệ tinh thần đồng đội qua đó góp phần tạo nên trận thắng trước đối thủ.

Đội trưởng Wayne Rooney của Man United đã tạo cảm hứng từ các đồng đội bằng cách đưa ra một bài phát biểu mang tính khích lệ tinh thần trước trận đấu với Tottenham, điều này đã đươc HLV Van Gaal xác nhận.
Thực sự lối chơi của M.U rất khác với các trận đấu trước, Quỷ đỏ đã thi đấu như “lên đồng” để đánh bại Spurs với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Marouane Fellaini, Michael Carrick và Rooney. Qua đó tạo nên khoảng cách 6 điểm với đối thủ trong cuộc đua dành vé dự Champions League.



Van Gaal rất hài lòng trước màn trình diễn của các học trò trước đội khách Tottenham
Van Gaal nói với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi biết, nhưng đã không tham gia, đó là chuyện của đội trưởng. Các cầu thủ biết rằng cuộc chiến này là rất quan trọng, vì vậy tôi nghĩ rằng đội trưởng phải làm gì đó để giúp các đồng đội. Tôi rất hài lòng."

"Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho trận thắng như vậy. Công việc đã được thực hiện rất tốt với đội bóng, bản thân tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi phải xem video một lần nữa, Man United đã chơi như một đội bóng đẳng cấp thực sự, đó là điều tốt đẹp sau một thất bại.

Tottenham là một đội bóng đẳng cấp, mà nếu muốn chơi bóng đá tuyệt vời như vậy trước họ thì bạn cần có thời gian và không gian để triển khai lối chơi của mình. Có lẽ bây giờ, trận thắng này sẽ cho chung ta một mạch chiến thắng tuyệt vời sắp tới.”

Cuối cùng, khi được hỏi nếu Man City đã rớt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch và bị kéo vào cuộc chiến cho top 4 bằng thất bại trước Burnley vào ngày thứ bảy, Van Gaal đã cho biết: "Vâng, bởi vì chúng tôi đang ở phía sau chỉ với hai điểm cách biệt họ (Man City)."

Sắp tới vào ngày 22/3, thầy trò HLV Van Gaal sẽ hành quân tới sân Anfield của Liverpool, đây được xem là trận đấu quan trọng có khả năng quyết định vị trí dành vé dự Champions League vào cuối mùa. Bởi lẽ, The Kop cũng đang rất “thèm khát” vị trí hiện tại của Man United.

0 comments:

Post a Comment