dien dan seo "Van Gaal là đồ cặn bã" ~ Tin bóng đá

Monday, March 30, 2015

"Van Gaal là đồ cặn bã"

Tin nhanh - HLV Van Gaal và Stoichkov có mối quan hệ như thế nào? Thực tế cả hai từng là thầy trò của nhau thời Van Gaal dẫn dắt Barcelona.

Ở thời điểm đó, Stoichkov được coi là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá thế giới vào giữa những năm 1990. Tuy nhiên không vì thế mà anh có khoảng thời gian tốt đẹp toàn diện tại Barcelona. Cụ thể, chân sút người Bulgaria đã có 5 mùa giải khoác áo “Gã khổng lồ” xứ Catalan và sau đó là chuyển đến nước Ý để thi đấu cho Parma trước khi quay về lại Barca vào năm 1998.


Stoichkov (trái) và Van Gaal (giữa)
Trong năm cuối ở Barcelona, Van Gaal và Stoichkov đã có mối quan hệ không đẹp khi chiến lược gia người Hà Lan công khai “chê” tiền đạo này trước mặt vợ anh. Vì vậy, đã khiến cho Stoichkov gọi Van Gaal là đồ cặn bã.
"Tôi không có sự tôn trọng đối với Van Gaal, ông ấy là cặn bã. Một ngày nọ, khi tôi bị chấn thương, tôi đang đứng với vợ mình ở Nou Camp và Van Gaal đã đi lên chê tôi với cô ấy.
Ông ấy hỏi vợ tôi là cô làm thế nào có thể kết hôn với một người như tôi. Cô ấy trả lời rằng vì tôi là tiền đạo đoạt QBV FIFA. Việc tôi rời khỏi Barca năm 1998 là lỗi của Van Gaal, chắc chắn."
Bên cạnh đó, Stoichkov cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Jose Mourinho khi chiến lược gia này từng có thời gian làm việc cùng anh dưới tư cách là trợ lý của Van Gaal tại Barcelona thời điểm đó.
"Tôi không nghĩ rằng Mourinho chỉ đơn thuần là một thông dịch viên, anh ấy thời điểm đó đã là bộc lộ tính cách của một HLV.” The nguon : tin tuc 24h

0 comments:

Post a Comment