dien dan seo Thanh Tùng trở lại trước trận gặp U23 Uzbekistan ~ Tin bóng đá

Saturday, March 14, 2015

Thanh Tùng trở lại trước trận gặp U23 Uzbekistan

Hoàng Thanh Tùng đã trở lại luyện tập cùng tuyển U23 Việt Nam sau chấn thương, theo tìm hiểu thì anh đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu với U23 Uzbekistan diễn ra chiều tối nay.

Với sự góp mặt của Thanh Tùng, HLV Miura sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Khi còn khoác áo U19 Việt Nam, cầu thủ quê Thanh Hóa này thể hiện rất tốt và đã đem 'làn gió mới' về cho đội bóng tại VCK giải U19 châu Á.

u23 việt nam - u23 uzbekistan, trực tiếp u23 việt nam - u23 uzbekistan, link xem u23 việt nam - u23 uzbekistan, link xem u23 việt nam - u23 uzbekistan, xem trực tuyến u23 việt nam - u23 uzbekistan, Thanh Tùng trở lại, HLV Miura



HLV Miura đón Thanh Tùng (hàng đầu bên trái) trở lại
Tố chất của Thanh Tùng được thể hiện từ khi còn là học sinh tiểu học, anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong những giải bóng đá dành cho tuổi thiếu nhi ở cấp trường, thành phố. Khi theo học lớp 5, Thanh tùng đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 13 bàn thắng tại Giải bóng đá Delta (cấp thành phố). Trong năm 2006, Thanh Tùng thi đấu cho tuyển U13 Thanh Hóa trước khi trở thành học viên của Học viện HAGL - Arsenal JMG năm 2007.

Sau nhiều năm gắn bó tại HAGL, Thanh Tùng được HLV Graechen đánh giá rất cao khi tuyên bố anh chẳng kém gì so với Công Phượng. Ngoài khả năng đi bóng tốc độ gây rối loạn hàng thủ đối phương, Thanh Tùng có thể tung ra những cú sút rất mạnh và chuẩn xác.

Ở cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan chiều tối nay, HLV Miura sẽ áp dụng chiến thuật tấn công biên, sau đó chuyền bóng vào trong để tìm kiếm bàn thắng bằng những cú đánh đầu. Bởi vậy, một cầu thủ tốc độ như Thanh Tùng là rất cần thiết trong sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam.

Nếu được trao cơ hội trước U23 Uzbekistan và thể hiện tốt, Thanh Tùng chắc chắn sẽ được HLV Miura trao cơ hội tại vòng loại U23 châu Á diễn ra sắp tới tại Malaysia.

0 comments:

Post a Comment