dien dan seo HLV MIURA PHỦ NHẬN THÔNG TIN CÔNG PHƯỢNG BỊ CÔ LẬP ~ Tin bóng đá

Thursday, March 12, 2015

HLV MIURA PHỦ NHẬN THÔNG TIN CÔNG PHƯỢNG BỊ CÔ LẬP

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra sáng nay, HLV Miura đã lên tiếng trước thông tin cho rằng tiền đạo Công Phượng đang bị "cô lập" ở đội U23 Việt Nam.
Trước đó, sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia kết thúc, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, chân sút người xứ Nghệ bị các đồng đội cô lập khi cố tình không chuyền bóng cho cầu thủ này trong suốt quá trình diễn ra trận đấu.

"Tôi không đọc báo do không biết tiếng Việt. Vậy nên tôi không quan tâm nhiều lắm những gì báo chí viết về đội tuyển trong thời gian qua.



Tuy nhiên, tôi cũng có nghe thông tin về việc một số cầu thủ bị cô lập ở U23 Việt Nam. Nhưng theo tôi, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Ở đội bóng, các cầu thủ sinh hoạt và tập luyện hết sức hòa đồng cùng nhau. Tôi khẳng định không hề có cầu thủ nào bị cô lập cả", chiến lược gia người Nhật khẳng định.

Chia sẻ về trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Miura cho biết ông sẽ tiếp tục có những sự thay đổi về đội hình trong trận này nhằm tìm ra những mảnh ghép thích hợp nhất cho đội U23 Việt Nam.

"Tôi sẽ có một số sự thay đổi nhân sự trong trận đấu với U23 Uzbekistan. Ngoài ra tôi cũng có điều chỉnh về mặt lối chơi để đội bóng thi đấu hiệu quả hơn trong trận gặp U23 Uzbekistan này", HLV Miura tiếp tục.

Về vấn đề chấn thương của toàn đội, ông thầy người Nhật cho hay: “Thời gian nghỉ Tết quá dài, nên khi bước vào tập nặng nhiều cầu thủ không chịu nổi, điều này dẫn đến những chấn thương đáng tiếc.

Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ vẫn có đủ 23 cầu thủ để đến Malaysia mà không phải gọi thêm bất cứ cầu thủ nào. Tôi sẽ theo dõi kỹ chấn thương của các cầu thủ và sẽ chốt danh sách 23 người đi Malaysia vào ngày 17 hoặc 18/3”.

Trong khi đó, về phía đội U23 Uzbekistan, HLV Bakhtiyor Ashurmatov cho biết ông cùng các học trò đặt mục tiêu rất cao trong chuyến làm khách tại Việt Nam lần này. Đồng thời hy vọng cả U23 Uzbekistan lẫn U23 Việt Nam sẽ cống hiến một trận đấu hay ngày mai.

Theo Bóng đá số

0 comments:

Post a Comment