dien dan seo HIGUAIN HẠNH PHÚC VỚI HATTRICK ~ Tin bóng đá

Thursday, March 12, 2015

HIGUAIN HẠNH PHÚC VỚI HATTRICK

Cựu ngôi sao của Real Madrid tỏ ra rất phấn khích sau khi ghi một cú hattrick giúp đội nhà giành kết quả thuận lợi sau trận lượt đi vòng knock-out Europa League
Kevin Kuranyi ghi bàn mở tỷ số cho đội khách nhưng sau đó với quyết tâm và lợi thế sân nhà, Napoli vùng dậy một cách mạnh mẽ. Higuain tỏa sáng bằng 3 bàn thắng ghi vào lưới Dinamo Moscow.

Higuain hạnh phúc với hattrick

Cựu cầu thủ của Real Madrid cho biết lợi thế 2 bàn thắng sẽ giúp ích rất nhiều cho Napoli ở trận đấu lượt về.

“Tôi rất vui với hattrick, nhưng trên hết là vui vì chiến thắng, một chiến thắng mà chúng tôi thực sự mong muốn.

Thật không dễ dàng để đánh bại Dinamo Moscow, một đối thủ khó chơi. Chúng tôi biết điều đó và muốn giành chiến thắng trên sân nhà, vì vậy chúng tôi có thể đi đến Nga với thêm một chút tự tin.

Napoli có thể ghi bàn thắng thứ tư nhưng điều quan trọng là có một lợi thế, sẽ không dễ dàng để tái hiện lại những gì chúng tôi đã làm được.” Higuain nói với trang web chính thức của CLB

HLV Rafael Benitez nhấn mạnh rằng vòng đấu loại trực tiếp vẫn chưa kết thúc với đội bóng của ông và kêu gọi Napoli cần tập trung cho chuyến hành quân đến Nga.

Theo Thể thao Việt Nam

0 comments:

Post a Comment