dien dan seo Skrtel bình phục thần kỳ ~ Tin bóng đá

Saturday, March 14, 2015

Skrtel bình phục thần kỳ

Ở trận tứ kết FA Cup 2014/15 với Blackburn vừa qua, đã xuất hiện những lo ngại rất lớn cho sức khỏe của Martin Skrtel khi trung vệ này nằm bất động trên sân sau pha va chạm rất mạnh với tiền đạo Rudy Gestede của Blackburn.

Bức hình Skrtel chụp cùng vợ ở Monte Carlo (ảnh nhỏ) chứng tỏ trung vệ này đã hoàn toàn bình phục
Đó là tình huống ở phút thứ 2, Skrtel ngã cắm đầu xuống mặt cỏ, bị chấn thương khá nặng ở vùng cổ. Anh phải nhờ đội ngũ y tế chăm sóc đến 8 phút mới có thể lên cáng nhập viện.

Chứng kiến pha va chạm ấy, các CĐV The Kop hẳn đã trải qua một phen thót tim. Nhưng rất may, tình hình đã được cải thiện rất nhanh chóng. HLV Brendan Rodgers cũng xác nhận sau khi được chữa trị tại bệnh viện, sức khỏe của Skrtel đã tốt hơn nhiều. Thậm chí Skrtel hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào đầu tuần sau, trong trận gặp Swansea rạng sáng thứ Ba.

Song song với lời xác nhận từ Rodgers, Skrtel cũng chứng minh sức khỏe của anh đã được hồi phục nhanh chóng. Trên mạng Instagram, trung vệ 31 tuổi này vừa đăng một bức ảnh cùng vợ vui vẻ tại Monte Carlo.

Như vậy, tin vui từ Skrtel đang giúp The Kop thở phào. Bởi hơn lúc nào hết, họ rất cần Skrtel do hàng thủ đã mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Mamadou Sakho, Jon Flanagan đang phải điều trị, trong khi Jose Enrique cũng chưa rõ ngày trở lại. Việc thiếu hụt ở hàng thủ thậm chí buộc Rodgers phải đẩy Emre Can từ hàng tiền vệ xuống đá hậu vệ bất đắc dĩ suốt hơn 1 tháng qua.
Nguồn: BÓNG ĐÁ +

0 comments:

Post a Comment