dien dan seo Cường Đôla khoe ảnh nắm tay Hồ Ngọc Hà ~ Tin bóng đá

Monday, July 13, 2015

Cường Đôla khoe ảnh nắm tay Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít giờ, doanh nhân ngoi sao  Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất anh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Tấm ảnh gây chú ý người hâm mộ bởi cái nắm tay của cặp Cường – Hà sau nhiều sóng gió về chuyện tình cảm.

Tuy nhiên,  trong khi Cường Đôla và Subeo đều cười tươi rạng rỡ thì Hà Hồ khá u sầu. Cô để tóc buông che nửa mặt, không hề cười cùng hai bố con và bàn tay cũng để khá hờ hững.

Hình ảnh vừa được Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân

Dù vậy, tấm hình vẫn khiến người hâm mộ của cặp đôi “phát sốt” bởi đã rất lâu rồi họ không chia sẻ ảnh ở bên nhau. Nhiều fan nhanh chóng thể hiện sự thích thú và chúc Hà Hồ - Cường Đôla luôn hạnh phúc.

Hà Hồ - Cường Đôla ngày còn hạnh phúc

Khoảng giữa năm 2014, nhiều tin tuc  đồn râm ran trong giới showbiz rằng cặp đôi này đã chia tay sau 8 năm sống hạnh phúc. Một trong những lý do khiến họ “đường ai nấy đi” là bởi Cường có “người mới”.

Ảnh Hà Hồ thân mật cùng đại gia kim cương khiến dư luận dậy sóng

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi hình ảnh của cô thân mật cùng một người đàn ông lạ bị rò rỉ trên mạng. Cô bị đồn đoán đang cặp kè đại gia kim cương sau khi chia tay Cường Đôla. Điều đáng nói là “tình mới” của Hà đã có vợ con, điều đó khiến cô chịu sự chỉ trích của dư luận.

P.L  tin trong ngay  (TT & VH)

0 comments:

Post a Comment