dien dan seo Không phải Di Maria, Valencia, Smalling mới là nhanh nhất ở MU ~ Tin bóng đá

Tuesday, July 7, 2015

Không phải Di Maria, Valencia, Smalling mới là nhanh nhất ở MU

tin tuc thể thao Tại buổi phỏng vấn trước buổi tập chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016, Chris Smalling chia sẻ trên trang web của CLB chủ sân Old Trafford: "Tôi tin bản thân xuất sắc hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội hình M.U ở cự ly 5 m, 10 m hoặc 40 m. Điều này gây ngạc nhiên cho không ít người. Nếu bạn đề nghị phần lớn các cầu thủ chạy đua với tôi, họ sẽ không dám nhận lời".

Chris Smalling:

Để nhận định trên thêm thuyết phục, Chris Smalling liệt kê một vài đồng đội cùng anh tham gia cuộc chạy đua trong các buổi tập ở những tuần tới. Anh tiết lộ sẽ đua tài với James Wilson, Angel di Maria và Adnan Januzaj. Trung vệ người Anh chia sẻ: "Khi khởi động trước các buổi tập, chúng tôi thường chạy cự ly 5 m hoặc 10 m".

Hôm qua, Chris Smalling và đồng đội sẽ hội quân sau kỳ nghỉ hè. Theo HLV Van Gaal, một vài cầu thủ đá vòng loại EURO 2016 được phép nghỉ thêm vài ngày. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, M.U sẽ đá giao hữu gặp Club America, San Jose Earthquakes, Barcelona và PSG trên đất Mỹ.

Thân hình cao to của Smalling không hề ảnh hưởng tới tốc độ của anh

Từ đầu hè này, "Quỷ đỏ" thành Manchester mới chỉ chiêu mộ được Memphis Depay từ PSV. Thời gian qua, HLV Van Gaal cùng các cộng sự nỗ lực đưa tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton về sân Old Trafford nhưng chưa thể hoàn tất thương vụ này. Theo trang Mirror, mức phí của tiền vệ người Pháp vào khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài ra, ban lãnh đạo M.U đang bận rộn với việc thuyết phục thủ môn David de Gea ký vào bản hợp đồng mới. Khả năng "Quỷ đỏ" thành công không cao, bởi thủ thành người Tây Ban Nha quyết tâm trở về quê nhà thi đấu.

Ở các buổi đàm phán với Real Madrid về tương lai của De Gea, M.U muốn đối tác để Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định mong muốn chơi cho CLB chủ sân Old Trafford mùa tới. Tuy nhiên, vấn đề là các bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của De Gea và Ramos.

Man Utd cũng tỏ ra động thái cứng rắn, sẵn sàng mất trắng David De Gea, nếu Real không tạo điều kiện để Sergio Ramos ra đi.

Theo ": tin tuc online

0 comments:

Post a Comment