dien dan seo Độc giả Thái tranh cãi vì dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên ~ Tin bóng đá

Thursday, July 2, 2015

Độc giả Thái tranh cãi vì dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên

tin giai tri Hình ảnh Kỳ Duyên với dáng ngủ khó đỡ trên máy bay được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây đã khiến nhiều người chú ý. Trước hình ảnh bị cho là kém duyên với cương vị là một Hoa hậu, Kỳ Duyên gặp phải không ít những chỉ trích, chê bai cho rằng cô đã quá hồn nhiên, không biết giữ hình tượng, dù có mệt mấy đi nữa thì cũng không thể nằm ngủ như thế.

Dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên bị nhiều người chê trách

Vụ lùm xùm lần này của sao Kỳ Duyên được khá nhiều người chú ý, thậm chí còn được báo chí nước ngoài quan tâm, đưa tin về sự việc của tân Hoa hậu Việt. 

Theo đó, bức ảnh dáng ngủ khó đỡ của Kỳ Duyên bất ngờ được một trang báo chí Thái Lan đăng tin và trở thành đề tài gây tranh luận ở nước bạn.

Không chỉ khen ngợi Kỳ Duyên sở hữu phong thái sang trọng, gương mặt dễ nhìn, truyền thông nước bạn còn lên tiếng bảo vệ cô Hoa hậu trẻ tuổi khi đưa ra lý lẽ một người khi ngủ sẽ rất khó kiểm soát được hành động của mình trong giấc ngủ.

Một tờ báo của Thái Lan lên tiếng khen ngợi nhan sắc của kỳ Duyên và bênh vực cô trước sự cố không mong muốn vừa xảy ra. 

Trang báo này cũng đưa ra những bình luận rất sắc đáng về vụ việc mới đây của nàng Hoa hậu trẻ: “Nhiều người thấy không hài lòng, họ cho rằng hoa hậu Việt Nam có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh đẹp. Trong khi đó cũng có nhiều bình luận thể hiện sự thông cảm và cho rằng có thể vì quá mệt mỏi nên Hoa hậu không ý thức được về sự thoải mái của mình.”

Bức ảnh ngủ trên máy bay của Hoa hậu Kỳ Duyên được phát tán trên mạng xã hội ngày 30/6, chỉ ngay ít phút đăng tải hình ảnh về dáng ngồi "khó đỡ" của Kỳ Duyên đã trở thành chủ đề bàn tán, gây tranh cãi. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, mẹ của Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng bảo vệ con gái, bà mong mọi người có thể thông cảm cho cô.

Theo : doc bao

0 comments:

Post a Comment