dien dan seo Ronando bi ngioi yeu chia tay ~ Tin bóng đá

Wednesday, July 8, 2015

Ronando bi ngioi yeu chia tay

Tin giai tri mới đây cánh săn ảnh đã bất ngờ chộp được những khoảnh khắc thân mật của siêu mẫu Italia, Alessia Tedeschi với người gác đền Roberto của Olympiakos. Đáng chú ý hơn, khi báo chí xứ sở mỳ ống đã khai thác được thông tin, hai người quen nhau tại khu nghỉ mát Ibiza, và chính đôi găng người Argentina mới là kẻ "bị săn" từ Tedeschi.

Cánh phóng viên đã bắt gặp Tedeschi và Roberto thân mật tại Hy Lạp

Về mặt điển trai, có thể Roberto không bằng, nhưng sự quyến rũ, khuôn mặt hoang dã đậm chất Nam Mỹ của thủ môn này, có lẽ đã khiến cô nang Tedeschi này bị say như điếu đổ.

Trước đó, báo chí cũng đã phải tốn rất nhiều điều để nói về Ronaldo và Tedeschi, khi cả hai dấy lên tin đồn cặp kè trong thời gian Real Madrid đá bán kết Champions League. Thậm chí có nhiều cơ sở và nguồn tin khẳng định cả hai đã qua đêm tại một khách sạn ở Turin, còn Tedeschi cũng lặn lội sang Tây Ban Nha để cổ vũ CR7, nhưng chưa một lần nào hai bên thừa nhận.

Liệu Ronaldo có đang bị cắm sừng?

Và nếu cho dù đây là sự thực đi nữa, nó sẽ là một vố đau đớn cho cầu thủ của Real Madrid. Bởi sau khi chia tay Irina Shayk, ít nhiều phong độ của CR7 bị ảnh hưởng. Anh vẫn đang lẻ bóng trong các sự kiện, và có lẽ do "thiếu hơi đàn bà" bên cạnh, nên những bàn thắng của anh cứ thưa dần đi.

Nếu đã vô tình trót đem lòng yêu Tedeschi đi nữa, CR7 cần phải gượng dậy vượt qua, bởi quá khứ của cô nàng sinh năm 1991 này cũng không phải vừa, khi đã qua tay một loạt những cầu thủ cũng như diễn viên. Đặc biệt nổi tiếng nhất là "bò mộng" Vieri, một tay sát gài hạng nặng trong giới cầu thủ ở Italia.

Quá khứ của Tedeschi từng có cái tên "bò mộng" Christian Vieri song hành

Có thể nói vận xui vẫn chưa chịu buông tha Cristiano Ronaldo, và không biết siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gượng dậy được, để chuẩn bị cho mùa giải với Real Madrid hay không?

Theo : tin tuc online 

0 comments:

Post a Comment