dien dan seo Muốn nổi tiếng thì cứ "học" Quang Lê ~ Tin bóng đá

Thursday, July 2, 2015

Muốn nổi tiếng thì cứ "học" Quang Lê

Với nhiều nghệ sĩ  ngoi sao trẻ hiện nay, việc phải đối mặt với scandal là điều gì đó quá khủng khiếp, họ bối rối, lo lắng, thậm chí mất ăn mất ngủ vì những điều có thực và cũng không có thực. Nhưng với riêng nam ca sĩ Quang Lê, sau nhiều năm chinh chiến tại các sân khấu ca nhạc hải ngoại lớn nhỏ, "bay" show không biết bao nhiêu chương trình, thì mỗi scandal chính là một liều "doping" tinh thần giúp tên tuổi anh tiến xa hơn nữa.

Quang Lê luôn xem scandal là động lực cho mình

Giọng ca gốc Huế đã có nhiều kinh nghiệm để đánh bóng tên tuổi hơn

Quang Lê cũng được phong cho một danh xưng là "ông Hoàng", dù không chính thức được nhiều người hâm mộ thừa nhận, nhưng ít nhiều cái biệt danh đó đã khiến Quang Lê càng trở nên tự tin hơn. Điều đó có thể thấy qua các việc "tự tin" thái quá của giọng ca gốc Huế này như khoe tiền để giảm strees, khoe của cải vật chất, hay những đồ đạc có giá trị. Thị phi và những tai tiếng nó luôn song hành cùng Quang Lê trên con đường nghệ thuật của anh.

Từ khi trở về Việt Nam và xác định cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc trong nước, ngoài những hình ảnh gần gũi trên sân khấu, người ta chỉ thấy báo chí nhắc đến Quang Lê trong nhiều lùm xùm không đáng có. Đầu tiên là việc quỵt tiền người đã khuất, tiếp đến là xe hơi của anh trực tiếp gây tai nạn, và mới nhất là cách hành xử "không biết trước biết sau" với đàn anh lão làng Đàm Vĩnh Hưng.

Một trong những màn khoe của "lố" của Quang Lê

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương đã từng chia sẻ tuy sốc nhưng không phải không có lý: "Không có scandal nào là xấu, thậm chí nó chỉ giúp bạn nổi tiếng và thành công hơn". Dư luận cũng đã hoài nghi về "lòng tốt" của anh khi nhận hai cô bé Huyền Trân và Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Không quá khó để suy nghĩ rằng, Quang Lê sẽ sử dụng hai cô "con gái nuôi" để làm công cụ kiếm tiền cho riêng mình. Dù đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc trên, nhưng ít nhiều tên tuổi của Quang Lê ngày một được hâm nóng bởi hai giọng ca nhí này.

Bởi vậy người ta vẫn thường nói, showbiz giai tri đôi khi còn khốc liệt hơn chiến trường, nơi mà người ta phải quy tụ mọi sự khôn ngoan, lanh lợi, thậm chí xảo trá như Quang Lê đã từng trải nghiệm trong sự nghiệp. 

Quang Lê và con nuôi Phương Mỹ Chi

Showbiz cũng không thể dành cho những kẻ yếu đuối, nhát gan, và đến ngày hôm nay có thể khẳng định chắc chắn 1 điều rằng, giọng ca xứ Huế không thể nằm trong những số ca sĩ "yếu bóng vía", bởi anh đã "miễn dịch" với nhiều scandal lớn nhỏ.

Qua sự việc của Quang Lê cùng những việc làm của anh, các ca sĩ hay những người mới chân ướt chân ráo bước vào ngành giải trí Việt, có thể xem đó như một bài học. Biết đâu nếu cứ đi theo "chiến lược" mà Quang Lê đã từng làm, có thể sẽ ngày càng nổi tiếng, và xa hơn nữa một ngày nào đó, lại có một danh xưng "ông hoàng" hay "bà hoàng" nào đó chả hạn.

Theo : tin tuc online 

0 comments:

Post a Comment