dien dan seo Paulo Dybala đã là người của Lão phu nhân ~ Tin bóng đá

Monday, May 25, 2015

Paulo Dybala đã là người của Lão phu nhân

Tin nhanh   Báo chí Italia những ngày qua đưa ra thông tin chân sút Paulo Dybala đã đạt được những điều khoản cuối cùng, trong việc gia nhập Juventus vào mùa hè tới. Chưa có xác nhận cụ thể từ phía nhà vô địch Serie A, nhưng đội bóng chủ quản Palermo đã xác nhận điều trận. 2 2 trận đấu vừa qua của Palermo, Dybala đều không được sử dụng, mặc dù không hề dính chấn thương.

Khi được hỏi HLV Giuseppe Iachini của Palermo nói rằng: “Paulo Dybala đã là cầu thủ của Juventus ở mùa giải tới, vì vậy tôi phải tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu, để rèn thêm kinh nghiệm tại Serie A.” Sự tiết lộ không biết vô tình hay cố ý này, đã khiến người hâm mộ có thể giải đáp được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina.
Paulo Dybala năm nay mới chỉ 22 tuổi



Nếu điều này trở thành sự thật, đó cũng không phải quá bất ngờ, bởi so với các đối thủ cạnh tranh như AS Roma, Inter Milan, Juventus trội hơn cả, từ việc đang thống trị tại Serie A, cũng như họ có tiềm lực kinh tế hơn. Bên cạnh đó, Bianconeri cũng sẵn sàng cung cấp lại nguồn cầu thủ không sử dụng đến cho Palermo. Trong khi đó, Man Utd hay Liverpool dù từng đánh tiếng muốn có Dybala nhưng họ lại nhắm đến chân sút có tên tuổi, tạo được dấu ấn hơn là đặt niềm tin vào một cầu thủ trẻ mới nổi.
Ước tính để có được Dybala, Juventus sẽ phải chi ra 40 triệu euro



Về cá nhân Paulo Dybala, việc lựa chọn Juventus được giới chuyên môn đánh giá cao, bởi tấm gương của Stevan Jovetic, Erik Lamela vẫn còn rất nóng hổi. Kết quả hai cầu thủ trên chỉ là dự bị ở những đội bóng của họ, do không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh. Báo chí Italia ước tính để sở hữu Dybala vào mùa giải tới, bà đầm già thành Turin phải chi ra không dưới 40 triệu euro.

Năm nay mới 22 tuổi, tương lai của tiền đạo sinh năm 1993 còn rất rộng mở ở phía trước. Trên Sky Sport Italia, chân sút này thổ lộ: “Juventus là đội bóng mà tôi muốn khoác áo nhất, họ đã nỗ lực chiêu mộ tôi và tôi cảm thấy ấn tượng vì điều đó. Tôi đã trưởng thành cùng Palermo ở vài năm gần đây, và tôi sẽ chứng minh để Juventus thấy xứng đáng với những số tiền mà họ bỏ ra.”
Cầu thủ sinh năm 1993 muốn được song hành cùng Carlos Tevez trên hàng công của Juventus ở mùa giải tới



Ngoài việc nhận xét về đội bóng mới, Dybala cũng đánh tiếng muốn người đồng hương Carlos Tevez gia hạn hợp đồng mới với Juventus, khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. “Tôi mong muốn có thể sát cánh cùng Tevez trên hàng công của Juventus, kinh nghiệm trận mạc của anh ấy sẽ khiến tôi hoàn thiện bản thân hơn.”

Trước khi dạm hỏi Dybala, Juventus cũng được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Đội bóng chủ sân Juventus Stadium sẵn sàng trả mức lương cao nhất Serie A 7,5 triệu euro/mùa cho cựu cầu thủ của Napoli, nhưng với việc có Dybla, có lẽ Juventus không nhất thiết phải có Cavani nữa.
Xem thêm :tin phap luat 

Nếu giữ được lại Carlos Tevez, hàng công của Juventus mùa tới sẽ có 4 cái tên, đủ để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Cũng không loại trừ khả năng Fernando Llorente sẽ được rao bán để giảm quỹ lương của câu lạc bộ, bên cạnh đó Paul Pogba khả năng ra đi cao, để Juventus có thể thu về một số tiền lớn, nâng cấp đội bóng.

0 comments:

Post a Comment