dien dan seo Hòa đáng tiếc, MU lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3 ~ Tin bóng đá

Monday, May 18, 2015

Hòa đáng tiếc, MU lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3

Tin nhanh Trước trận đấu, các đàn em ở đội hình trẻ U21 đã có mặt trên thảm cỏ Old Trafford để giới thiệu chiếc cúp vô địch mà họ vừa giành được. Đây là một cú hích tâm lý cực tốt của ban lãnh đạo Man Utd nhằm kích thích các đàn anh ở đội hình 1.

HLV Louis Van Gaal đã một lần nữa trao cơ hội để chân sút Radamel Falcao đá chính trong đội hình xuất phát, hỗ trợ phía sau anh vẫn là bộ 3 Ashley Young, Juan Mata và Feillani. Nhờ sự cơ động của bộ 3 này, kết hợp với Blind và Herrera phía sau, Man Utd đã giành quyền kiểm soát bóng lên tới 62 % ở nửa hiệp đầu. Những con số vượt trội không phải vô nghĩa, khi Man Utd đã cụ thể hóa được bằng bàn thắng dẫn trước.
MU đã có được bàn mở tỷ số do công của Ander Herrera



Ashley Young có pha đi bóng kỹ thuật, nhanh nhẹn thường thấy bên hành lang cánh trái rồi tạt bóng vào để Ander Herrera bất ngờ xâm nhập, tung cú đệm lòng chuẩn xác, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 6 pha lập công kể từ đầu mùa, ấn tượng hơn sau 7 cú sút trúng đích, anh đã ghi được 6 bàn. Thế trận chủ động của Man Utd khiến cho Arsenal có một hiệp thi đấu đáng quên, khi Pháo thủ không thể tung ra nổi cú dứt điểm nào.
De Gea vẫn xuất sắc như thường lệ


Bước sang hiệp 2, phải đến phút 63 Arsenal mới tạo được tình huống sóng gió đầu tiên, Giroud có pha đè mặt trung vệ của MU trước khi tung cú chích mũi giày, nhưng đáng tiếc cho tiền đạo người Pháp, khi David De Gea vẫn xuất sắc như thường lệ. Các mũi tấn công của Arsenal trận đấu hầu như bị chia cắt, Ozil, Carzola hay Sanchez đều mất tăm, mọi tình huống được nhắc tên chỉ là những nỗ lực cá nhân, không mấy nguy hiểm.
Valdes được ra sân trận đấu đầu tiên tại Premier League

Khi thời gian của trận đấu trôi 2/3, HLV Louis Van Gaal quyết định trao cơ hội cho Victor Valdes. Thủ thành người Tây Ban Nha có những phút giây đầu tiên trong bầu không khí Premier League. Mọi chuyện đã không thực sự thuận lợi cho cựu thủ môn Barcelona, khi người đồng đội Blackett đã phá hỏng tất cả. Trong một pha bóng không có gì nguy hiểm, Theo Walcott đã dứt điểm quyết đoán, bóng đập chân hậu vệ trẻ của MU làm đổi hướng, Valdes đã không kịp phản xạ, và vào lưới nhặt bóng.
Theo Walcott mang về 1 điểm quý giá cho Arsenal


Thời gian còn lại là không đủ để Man Utd có thể vùng lên tìm kiếm thêm bàn thắng, đánh rơi 2 điểm đáng tiếc, thày trò Louis Van Gaal đã lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3 mà chính Arsenal nắm giữ. Đối với thày trò Arsene Wenger, họ còn trong tay một trận đấu bù và gần như chắc chắn sẽ lọt thẳng vào vòng đấu bảng Champions League mùa tới.
Theo nguon : chuyen la

0 comments:

Post a Comment