dien dan seo Carlos Tevez khiến đối phương bị gãy chân tại quê nhà Argentina ~ Tin bóng đá

Monday, September 21, 2015

Carlos Tevez khiến đối phương bị gãy chân tại quê nhà Argentina

tin tuc Carlos Tevez vừa gây ra một ca chấn thương nghiêm trọng ở giải VĐQG Argentina khi vào bóng khiến cầu thủ đối phương gãy chân.

Trong những ngày qua, bóng đá châu Âu chưa khỏi bàng hoàng về cú tắc bóng thô bạo của Hector Moreno nhắm vào Luke Shaw khiến cầu thủ này bị gãy chân. Dù đã tham dự 2 ca phẫu thuật khác nhau nhưng hậu vệ của Man Utd vẫn đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Hay xa hơn nữa là tại châu Á, hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng vào bóng quyết liệt, dẫn đến chấn thương của tiền vệ Trần Anh Khoa.

hot1Cú vào bóng của Carlos Tevez

Cách đó khá xa, ở giải VĐQG Argentina, một sự cố đáng tiếc tương tự cũng xảy ra. Đáng chú ý, người dính phải sự cố này lại là Carlos Tevez, người mới chia tay Juventus trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors.

Cụ thể, ở trận đấu với Argentinos Juniors diễn ra đêm qua, Carlos Tevez đã có cú vào bóng bằng gầm giày với tiền vệ Ezequiel Ham. Do cú va chạm của Tevez nhắm thẳng vào ống đồng của Ham nên tiền vệ của Argentinos Juniors đã bị gãy chân. Anh tỏ ra rất đau đớn và lập tức phải rời sân và được chuyển thẳng tới bệnh viện.

hottt

 

Ezequiel Ham đã vô cùng đau đớn

Trước cú va chạm với Ham, Carlos Tevez đã lập cú đúp giúp Boca Juniors giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, điều đó chẳng giúp El Apache vui mừng bởi anh đã gây ra sự cố rất đáng tiếc. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Argentina đã phải phân trần và gửi lời xin lỗi tới nạn nhân của mình.

“Tôi chỉ tranh bóng, không hề có ý định làm cậu ấy chấn thương. Tuy nhiên, cú va chạm đã nói với tôi rằng tôi đã làm điều gì đó không đúng. Tôi rất buồn và tiếc vì thực sự, tôi không muốn gây ra điều đó. Tôi chưa bao giờ khiến ai đó bị chấn thương cả. Đây là lần đầu tiên. Mọi người cũng hiểu đó là do lối đá quá nhiệt tình của tôi mang lại. Tôi sẽ tìm gặp cậu ta để xin lỗi”, Carlos Tevez phân trần.

 

Tevez sẽ phải nhận án phạt nguội từ ban tổ chức

Sau pha vào bóng với Ezequiel Ham, Tevez không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Juventus hoàn toàn có khả năng phải nhận án phạt bổ sung từ LĐBĐ Argentina.

Dẫu biết chấn thương trong bóng đá là chuyện hoàn toàn bình thường, nhưng với những trường hợp như Shaw, Ezequiel Ham, hay trong quá khứ là Ramsey và Eduardo thì quả là ghê rợn, và các cầu thủ hoàn toàn có khả năng tự kiểm soát được những pha vào bóng ác ý như vậy.

Theo : tin nhanh 24h 

0 comments:

Post a Comment