dien dan seo Niềm vui mới le lói trong mảng tối showbiz Việt ~ Tin bóng đá

Monday, August 10, 2015

Niềm vui mới le lói trong mảng tối showbiz Việt

Nửa đầu năm 2015, showbiz Việt xuất hiện những tin đồn chấn động liên quan đến các ca sĩ, diễn viên hạng A. Cho đến những cau chuyen cua sao dù  vẫn chưa ngã ngũ nhưng những thông tin này cũng khiến hình ảnh họ xấu đi hơn trong mắt người hâm mộ. Điển hình là rất nhiều người đẹp Việt đã vướng phải nghi án hẹn hò đại gia đã có vợ trong thời gian qua. 

hành động xấu của sao

Nhiều sao Việt có hành động xấu xí nơi công cộng

Bên cạnh đó, dư luận còn được dịp chứng kiến sự bi hài từ những cuộc ly hôn chóng vánh của các cặp đôi giai tri  từng gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Họ đã có nước đi thiếu khôn ngoan khi công khai vạch mặt chồng, vợ cũ ngoại tình, "tố" đối phương thiếu trách nhiệm với gia đình. Không chỉ thế, những đứa trẻ vốn cần được yêu thương, che chở nay cũng bị họ xem như "tài sản" tranh chấp hay tấm bình phong trong cuộc chiến của bố mẹ. Trước những cách hành xử kiểu này, công chúng liệu có còn đủ rộng lượng để phớt lờ hay thông cảm cho những ngôi sao nọ? 

linh, hưng cự cãi

Tuấn Hưng và Mỹ Linh là 2 sao Việt điển hình cho sai lầm khi dùng trang cá nhân để bình luận về nhau

Ngoài ra, câu chuyện người nổi tiếng không cẩn thận khi phát ngôn, buông lời chửi tục với bậc tiền bối, hay cư xử thiếu văn minh ở nơi công cộng như ngủ "lăn lóc" thiếu ý tứ hay cho con tè vào túi nôn trên máy bay cũng khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Công chúng Việt bỗng dưng rơi vào vị thế trọng tài của nhiều "phiên tòa" đúng sai. Trong khi đó, những cuộc chiến của sao Việt kéo vẫn cứ kéo dài lê thê, tạo điều kiện để các "Hội nói xấu" xuất hiện và công khai tẩy chay họ. 

Hiền Thục sinh con

Kim Hiền sinh con và định cư ở Mỹ

Dù vậy, bên cạnh những mảng tối, showbiz Việt đã bắt đầu xuất hiện nhiều điểm sáng đáng để vui mừng. Niềm vui được làm mẹ của nhiều mỹ nhân Việt đã khiến dư luận nhẹ nhõm sau khoảng thời gian "bão scandal" bao trùm Vbiz. Đơn cử là Khánh Thi hạnh phúc "mẹ tròn con vuông" ở tuổi 34, bất chấp thị phi về mối quan hệ cô trò với Phan Hiển. Con trai đầu lòng Kubi được Phan Hiển chăm sóc và nâng niu cẩn thận, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng dần được dư luận đón nhận và yêu thích. Kim Hiền "qua một lần đò" không suôn sẻ nay đã hạnh phúc viên mãn bên gia đình mới và vừa chào đón con gái thứ hai tại Mỹ. 

tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà vẫn giấu kín hình ảnh con của mình

Tăng Thanh Hà cũng vừa hạ sinh con trai đầu lòng với chồng doanh nhân điển trai. Thu Minh sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật đã tìm được tình yêu và bến đỗ cuộc đời. Gia đình "Nữ hoàng nhạc dance" chào đón quý tử đầu lòng vào tháng 3 vừa qua sau thời gian chờ đợi mòn mỏi. Trước đó, diễn viên Maya và ca sĩ Vy Oanh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ sinh con. Dù vượt cạn thầm lặng và không thấy "bố đứa trẻ" xuất hiện công khai, nhưng Vy Oanh và Maya vẫn nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ.

khánh thi, maya, thu minh sinh con

Nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt sinh con trong năm nay

Như vậy có thể thấy, đằng sau những scandal không hay của các ngoi sao là hàng loạt tin vui làm mẹ từ các ngôi sao, nghệ sĩ lớn. Hy vọng với những vấp váp đáng tiếc vừa qua sẽ là bài học kinh nghiệm cho nhiều "sao" khác để trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ không còn phải "chịu đựng" lối hành xử xấu xí, bất cần của người nổi tiếng.

Theo : tri thuc tre

0 comments:

Post a Comment